CÁC TIỆN NGHI KHÁCH SẠN TỐT NHẤT ĐỂ GÂY ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH CỦA BẠN LÀ GÌ?
Ngày đăng: 17/11/2022 09:48 AM

    Cạnh tranh chưa bao giờ khốc liệt hơn, đó là lý do tại sao các khách sạn phải tìm kiếm sự khác biệt. Sự khác biệt có thể đạt được bằng nhiều cách, nhưng một trong những cách tốt nhất là thông qua việc cung cấp các tiện nghi của khách sạn . Chúng giúp khách sạn của bạn trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh và gây ấn tượng với khách để bạn biến những vị khách không thường xuyên thành khách hàng lâu dài.

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét tiện nghi khách sạn là gì và 11 ý tưởng bạn nên cân nhắc cung cấp để nâng cao trải nghiệm của khách.

     

    Tiện nghi khách sạn là gì?

    Tiện nghi khách sạn là các dịch vụ hoặc vật phẩm được cung cấp miễn phí cho khách nhằm cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách sạn bằng cách cung cấp thêm sự thoải mái và tiện lợi. Các tiện nghi có thể khác nhau tùy thuộc vào cấp độ của khách sạn và loại phòng được cung cấp. Thông thường, các tiện nghi phổ biến nhất là bộ đồ dùng khách sạn một lần như: bàn chải, lược, dao cạo râu, dầu gội đầu, dầu xả, xà phòng, bộ dụng cụ may vá, và máy sấy tóc, cùng những thứ khác.

     

    Một số mặt hàng cơ bản như dầu gội đầu và xà phòng đã được khách mong đợi, trong khi những mặt hàng khác đang được cung cấp như những cách mới để thu hút khách hàng. Khi các tiện nghi trở nên tiêu chuẩn hóa, các khách sạn phải suy nghĩ sáng tạo để cung cấp các mặt hàng hoặc dịch vụ khác biệt với đối thủ cạnh tranh.

     

    11 ý tưởng về tiện nghi khách sạn bạn nên cân nhắc cung cấp trong cơ sở kinh doanh của mình

    Có nhiều ý tưởng về tiện nghi khách sạn mà bạn nên cân nhắc đưa ra để phân biệt khách sạn của mình với đối thủ cạnh tranh. Chúng ta hãy xem từng người một.

     

    Đồ vệ sinh cá nhân

    Mặc dù đồ vệ sinh cá nhân như dầu gội, dầu xả và xà phòng đã trở thành dịch vụ tiêu chuẩn ở hầu hết các khách sạn, nhưng điều đó không có nghĩa là loại bạn cung cấp cần phải đạt tiêu chuẩn. Hãy suy nghĩ về việc cung cấp giá trị gia tăng và cung cấp các sản phẩm như xà phòng từ một nghệ nhân địa phương hoặc các sản phẩm không độc hại thân thiện môi trường, thuần chay, không hóa chất – nói cách khác, một số loại giá trị gia tăng cho khách của bạn biết rằng bạn quan tâm đến sức khỏe của họ.

     

     

    Ưu đãi dịch vụ vào buổi tối

    Đặc biệt là tại các khách sạn 4 và 5 sao, việc cung cấp dịch vụ chỉnh trang giường buổi tối chắc chắn rất đáng giá vì nó tạo thêm điểm nhấn khiến khách sạn của bạn trở nên khác biệt. Khi đến lúc phải xuống giường, tại sao không đặt những món nướng tại nhà hoặc một thanh sô cô la trên gối. Ngày nay, với rất nhiều bệnh dị ứng, có thể đáng để nghĩ đến thứ gì đó phù hợp với hầu hết các nhu cầu ăn kiêng, nhưng dù sao, thật tuyệt khi quay lại sau khi ra ngoài cả ngày.

     

    Làm cho trải nghiệm trong phòng trở nên thư giãn nhất có thể

    Một trong những chìa khóa để bán thêm là thu hút khách chi nhiều tiền trong phòng nhất có thể. Tạo trải nghiệm giống như spa trong phòng khiến họ không muốn rời đi. Các tiện nghi giúp tạo ra trải nghiệm spa này có thể là máy khuếch tán có mùi hương đặc trưng cho khách sạn của bạn, gối kê mắt, máy tạo tiếng ồn, liệu pháp bấm giờ và âm nhạc thư giãn. Tất cả những tiện nghi này sẽ giúp tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời mà chắc chắn họ sẽ giới thiệu cho bạn bè của họ.

     

    Đồ uống miễn phí

    Mọi người đều biết rằng nên tránh sử dụng quầy bar mini nếu không muốn tiêu hết tiền vào đồ uống. Tuy nhiên, như một đề xuất ngược lại với quầy bar nhỏ, bạn có thể cân nhắc cung cấp nước miễn phí và đồ uống nóng như trà và cà phê. Bạn thậm chí có thể có một nồi đun nước trong phòng để khách có thể tự chuẩn bị đồ uống nóng, trà và cà phê.

     

     

    Chăn ga gối đệm chuyên dụng

    Bộ đồ giường chuyên dụng có thể bao gồm các loại gối khác nhau, chẳng hạn như gối lông vũ, gối công thái học hoặc gối xốp, hoặc thậm chí có trọng lượng tùy chỉnh của chăn bông - trọng lượng nặng hơn dành cho những người bị cảm lạnh và chăn bông nhẹ hơn dành cho những người ít bị cảm lạnh. bị lạnh. Hoặc thậm chí bạn có thể có các trọng lượng và loại chăn khác nhau.

     

    Kiểm soát trải nghiệm khách sạn của riêng bạn

    Không có gì tốt hơn là đặt trải nghiệm của khách vào tay của chính những vị khách đó. Một trong những cách tuyệt vời để làm điều này là sử dụng công nghệ thông minh , chẳng hạn như gương thông minh, đèn điều khiển bằng giọng nói và điều hòa.

     

    Một lựa chọn tuyệt vời khác là cung cấp dịch vụ nhận phòng tự phục vụ. Kiosk đăng ký cho phép bạn nâng cao sự hài lòng của khách bằng cách cắt giảm thời gian chờ đợi, cho phép bạn cắt chìa khóa của riêng mình, quét tài liệu cần thiết và nhận phòng bất kể thời gian nào trong ngày. Đó cũng là một cách tuyệt vời để hợp lý hóa các hoạt động.

     

    Dịch vụ giặt là

    Dịch vụ giặt là có thể bao gồm dịch vụ giặt và ủi quần áo miễn phí cho khách hoặc bạn có thể cân nhắc cung cấp bàn ủi quần áo trong phòng để khách có thể tự ủi quần áo của mình. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người đi công tác , những người cần đến các cuộc họp của họ với hình thức tốt nhất.

     

     

    Áo choàng tắm và dép đi trong nhà

    Không có gì nói khách sạn thích mặc áo choàng tắm của bạn sau khi tắm bong bóng nước ấm. Có áo choàng tắm là một tiện nghi sang trọng mà khách sẽ đánh giá cao. Bạn thậm chí có thể nghĩ đến việc bán những chiếc áo choàng tắm này với logo của khách sạn được in trên áo choàng.

     

    Điều tương tự cũng xảy ra với dép: cung cấp cho khách của bạn những đôi dép mà họ có thể mang về nhà. Bạn nên bước ra khỏi giường bằng dép lê thay vì đi chân trần và đó là khuyến mãi miễn phí tuyệt vời cho khách sạn của bạn nếu khách mang chúng về nhà.

     

    Bữa sáng miễn phí

    Bữa sáng miễn phí là một trong những tiện nghi đáng mơ ước nhất. Đó là một dịch vụ đặc biệt, là phần thưởng bổ sung so với dịch vụ cho thuê căn hộ và thậm chí có thể mang đến cho khách thêm lý do để chọn khách sạn của bạn. Nó thậm chí có thể là yếu tố quyết định khi mọi người quyết định đặt phòng tại khách sạn của bạn hay khách sạn khác.

     

    Giường cũi

    Ngày nay, nhiều bậc cha mẹ sẽ mang theo cũi trong hộp hoặc cũi có thể thu gọn khi đi du lịch, nhưng cung cấp cũi là một tiện nghi tuyệt vời nếu bạn đang muốn thu hút các gia đình . Các gia đình là đối tượng mục tiêu tuyệt vời vì họ có xu hướng đi du lịch vào mùa cao điểm, chi tiêu nhiều hơn trong khách sạn và họ cũng có xu hướng đặt nhiều phòng hơn với nhiều phòng. Đây là lý do tại sao các tiện ích dành cho gia đình chắc chắn nên được xem xét.

     

    Phòng thân thiện với vật nuôi

    Phòng thân thiện với vật nuôi là một lựa chọn tuyệt vời để thu hút những người yêu thích vật nuôi. Đó là mục tiêu tương tự như các gia đình, vì trong nhiều trường hợp, vật nuôi được coi là một phần của gia đình. Hơn nữa, đó là một cách tuyệt vời để có thể tiếp nhận những người cần chó hỗ trợ cho người mù. Vì họ sẽ không phải chi tiền cho người trông chó, họ thậm chí có thể sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho một căn phòng thân thiện với vật nuôi.

     

    Sự kết luận

    Tiện nghi khách sạn là một cách tuyệt vời để phân biệt khách sạn của bạn và xác định chính xác đối tượng mục tiêu của bạn dựa trên các tiện nghi bạn cung cấp. Đối với nhiều người, những điều nhỏ nhặt mới là điều tạo nên sự khác biệt và bằng cách cung cấp các tiện ích bổ sung chuyên biệt trong phòng, bạn duy trì tính cạnh tranh và tạo sự khác biệt cho khách sạn của mình so với đối thủ cạnh tranh . Bằng cách tạo ra trải nghiệm hàng đầu với các tiện nghi khiến khách của bạn cảm thấy như ở nhà, họ sẽ có nhiều khả năng quay lại hơn.

     

    Nguồn: ST amenitiespure.vn